Chương trình” Chụp hình chân dung miễn phí”

Đối tượng: Các bạn nam / nữ tuổi từ 15 đến 35, tự tin, có khả năng diễn xuất trước ống kính

Thời gian nhận hồ sơ: Từ 14/5/2011 đến 14/6/2011

Thời gian chụp: Từ 15/6/2011 đến 30/6/2011

Các ưu đãi:

1. Sau khi chụp chúng tôi sẽ chỉnh sửa 10 tấm ảnh đẹp nhất để post lên website http://www.butchigo.com và các diễn đàn nhiếp ảnh nổi tiếng.

2. Chúng tôi sẽ chép CD toàn bộ ảnh gốc và 10 tấm ảnh chỉnh sửa với kích thước lớn để các bạn có thể rửa ảnh tùy thích. CD sẽ được gửi qua đường bưu điện cho các bạn

3. Nếu khả năng diễn xuất trước ống kính của các bạn tốt, chúng tôi sẽ mời các bạn làm người mẫu chụp hình cho các shop thời trang

Yêu cầu:

– Gửi 3 tấm hình: chân dung khuôn mặt,  bán thân và toàn thân.

– Điền vào “Hồ sơ ứng viên”  và gửi  vào email: butchigo.co@gmail.com.

Tiêu đề email ghi rõ: Ứng viên _______ (ghi tên mình) tham gia CT Chụp hình chân dung miễn phí

Chúng tôi sẽ chọn ra 10 bạn để thực hiện chương trình này. Vui lòng đăng kí càng sớm càng tốt

HỒ SƠ ỨNG VIÊN

1. Họ và tên

2. Ngày tháng năm sinh

3. Địa chỉ

4. Số điện thoại

5. Nick chat Yahoo / Skype

6. Email

7. Địa chỉ các forum, mạng xã hội, blog mà bạn tham gia (ghi đường link cụ thể, hoặc nick name trong từng diễn đàn)

8. Chiều cao

9. Cân nặng

10. Trả lời các câu hỏi sau:

a/ Bạn có biết tự trang điểm cho mình không?

b/ Bạn dự định sẽ mang bao nhiêu bộ quần áo để chụp trong 1 buổi chụp chân dung ngoài trời

c/ Bạn tự nhận xét về khả năng diễn trước ống kính của mình

d/ Ưu điểm của bạn về ngoại hình là gì?

e/ Khuyết điểm của bạn về ngoại hình là gì?

f/ Bạn hy vọng trong 1 buổi chụp sẽ có được bao nhiêu tấm ảnh ưng ý

g/ Thời điểm nào bạn rảnh trong tuần để tham gia chương trình này?

Lưu ý: chúng tôi chỉ chụp từ thứ 2 đến thứ 7, sáng hay chiều đều được.

Địa điểm chụp: do các bạn tự đề nghị hoặc chúng tôi sẽ tư vấn.

Thời lượng chụp: khoảng 2 tiếng đến 3 tiếng

Vui lòng liên hệ chúng tôi nếu có thắc mắc thêm

Trả lời

